+0835 12 12 72
Hotline
+084 909993528

Bảo hành, bảo trì

thiet-ke-web-nhanh1

Chính sách bảo hành

CodeService luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, không chỉ ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà hài lòng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Quyền lợi

Bảo hành là chính sách sữa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Code IT Media. Trong thời gian hoạt động các sản phẩm, dịch vụ mà CodeSrevice cung cấp bị lỗi, cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành thì mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí.

Điều khoản bảo hành

Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm web. Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo. Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm web, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm
loi-ich-tuyet-voi-khi-thue-cong-ty-lam-seo-chuyen-nghiep-hinh-2-1024x325

Phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do CodeService cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng. Trong thời gian vận hành nếu xảy ra bất cứ lỗi gì, CodeService sẽ khắc phục trong thời gian nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau: khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ web đã quy định; khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ web.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng thiết kế web của mình

Chính sách bảo trì

Quyền lợi

Bảo trì, bảo dưỡng là giải pháp kiểm tra hệ thống sản phẩm web, dịch vụ web tổng quát diễn ra định kỳ theo thỏa thuận của công ty Code IT Media và khách hàng.

Điều khoản bảo trì

Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ web, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất..

Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email. Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và email.

Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.

Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

Phạm vi bảo trì

Chính sách bảo hành được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do CodeService cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng

Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ)

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ như các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Công ty sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Các trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.